Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2019

Thủ tục giấy tờ thành lập công ty TNHH 1 thành viên

Trong cuộc sống hiện nay việc sở hữu một doanh nghiệp riêng là đích đến của nhiều người, và việc làm hồ sơ thành lập công ty cũng không còn là bí mật gì nữa. Tuy nhiên vấn đề lớn là là thủ tục hành chính thường có nhiều bước, quy trình phức tạp, dẫn đến việc nhiều người mãi không thực hiện xong hồ sơ đăng ký. Vì thế mà Tiến Luật mở rộng dịch vụ thành lập công ty TNHH 1 thành viên trọn gói tại quận Thủ Đức để hỗ trợ các chủ doanh nghiệp đang có ý định khởi nghiệp. Cùng tìm hiểu xem bạn cần gì để hoàn tất thủ tục đăng ký qua bài viết dưới đây nhé!


Hồ sơ thành lập công ty TNHH 1 thành viên trọn gói tại quận Thủ Đức

Các dịch vụ chuyên về thành lập công ty TNHH 1 thành viên trọn gói tại TPHCM sẽ hỗ trợ chủ doanh nghiệp tiến hành thủ tục đăng ký thành lập công ty của mình. Dĩ nhiên, phía công ty cũng cần cung cấp đầy đủ hồ sơ cũng như thỏa mãn đủ điều kiện cho mô hình doanh nghiệp mà mình muốn thực hiện.
Đến với các dịch vụ này, doanh nghiệp sẽ giảm bớt gánh nặng về thủ tục cần thiết cũng như tiết kiệm thời gian và chi phí nói chung. Bộ hồ sơ cần thiết để đăng ký thành lập công ty thường có:
1. Giấy đề nghị đăng ký công ty
2. Điều lệ công ty
3. Danh sách cổ đông sáng lập và cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài.
4. Giấy ủy quyền cho dịch vụ thành lập công ty TNHH 1 thành viên trọn gói tại quận Thủ Đức nếu chủ doanh nghiệp không tự thực hiện đăng ký doanh nghiệp.


Tham khảo thêm dịch vụ làm giấy phép kinh doanh trọn gói tại quận Thủ Đức cũng do Tiến Luật thực hiện.
5. Bản sao các giấy tờ sau đây:
a) Thẻ căn cước công dân, Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp..
b) Quyết định thành lập, Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc tài liệu tương đương khác của tổ chức và văn bản ủy quyền; Thẻ căn cước công dân, Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác của người đại diện pháp luật
c) Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với nhà đầu tư nước ngoài theo quy định của Luật đầu tư.

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ thành lập công ty của Tiến Luật?

Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, các chủ doanh nghiệp không phải lo lắng gì! Tiến Luật sẽ thực hiện được toàn bộ các thủ tục cho quý khách, từ việc chuẩn bị hồ sơ cho tới khi được cấp giấy chứng nhận thành lập doanh nghiệp, làm con dấu,...


Sau khi thủ tục, hồ sơ thành lập công ty TNHH 1 thành viên trọn gói đã hoàn thành, chúng tôi sẽ tiếp tục tư vấn về dịch vụ kế toán thuế để bạn hoàn tất được hồ sơ, đảm bảo đúng quy trình pháp luật. Tiến Luật cũng là công ty dịch vụ kế toán thuế giá rẻ tại quận Thủ Đức, được nhiều đơn vị tin tưởng giao phó công việc kế toán.
Để được tư vấn luật toàn diện và chi tiết hơn về việc thành lập công ty, quý khách hàng có thể liên hệ với Tiến Luật để được hỗ trợ tận tình:
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN TƯ VẤN TIẾN LUẬT
Điện thoại: 028 6680 1475
Hotline: 0906.417.905 Mr Đẩu – 0902.441.861 Ms Lâm (Zalo – Viber)
Địa chỉ: 78/G7 Cộng Hòa, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM
Email: congtytienluat@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét