Thứ Hai, 23 tháng 12, 2019

Sự ảnh hưởng của dịch vụ kế toán tại thị trường Việt Nam

Dịch vụ kế toán hiện nay chính là ngành dịch vụ khá phổ biến tại thị trường Việt Nam. Được rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau áp dụng nhằm mang đến thuận lợi nhất cho sự phát triển và vận hành bền vững của doanh nghiệp.


Những ảnh hưởng của dịch vụ kế toán hiện nay


Các DN dịch vụ kế toán và kiểm toán đóng vai trò quan trọng trong việc trợ giúp, tư vấn cho các nhà đầu tư, các DN về pháp luật, chế độ, thể chế tài chính, kế toán của Nhà nước, cũng như việc lập, ghi sổ kế toán, tính thuế, lập báo cáo tài chính. Bên cạnh đó, đánh giá của các tổ chức nghề nghiệp quốc tế cũng cho thấy, những năm gần đây, nguồn nhân lực trong lĩnh vực kế toán kiểm toán của Việt Nam ngày càng được cải thiện đáng kể. Chất lượng đào tạo về lĩnh vực kế toán, kiểm toán ngày càng chuyên nghiệp. Nhiều sinh viên học tại Việt Nam đã chứng tỏ được năng lực qua các kỳ tuyển dụng và quá trình công tác, không thua kém với các sinh viên được đào tạo ở nước ngoài...

CMCN 4.0 đã và đang mang tới nhiều cơ hội nhưng cũng đặt ra những thách thức cho các cá nhân, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán.

Đối với doanh nghiệp việc được cung cấp dịch vụ kế toán bởi những công ty cung cấp dịch vụ kế toán uy tín, các chuyên gia kế toán chuyên nghiệp sẽ giúp đánh giá đúng thực trạng tài chính của mình, từ đó có các quyết định quản trị thích hợp hợp; thiết lập, xây dựng, hoàn thiện bộ máy kế toán của chính doanh nghiệp sao cho hoạt động hiệu quả và đáng tin cậy nhất.

Ưu điểm khi doanh nghiệp sử dụng dịch vụ kế toán


Chi phí về nhân sự: Phí dịch vụ kế toán với giá cả phù hợp, tùy thuộc vào số lượng công việc của từng doanh nghiệp. Nếu so với việc sử dụng kế toán đơn vị thì có lẽ chi phí của thuê dịch vụ kế toán có phần thấp hơn, hiệu quả hơn.

Chi phí về trang thiết bị: Nếu như sử dụng kế toán đơn vị, bạn phải đầu tư trang thiết bị, chuẩn bị một phòng kế toán tại công ty thì thuê dịch vụ kế toán không cần như vậy. Bạn hoàn toàn không phải đầu tư bất kỳ thứ gì bởi họ sẽ làm việc tại nhà hoặc tại chính đơn vị cung cấp dịch vụ.




Tính bền vững và ổn đinh: Đơn vị cung cấp dịch vụ kế toán luôn phải đảm bảo đầy đủ nhân sự để làm việc, không ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.



Bạn đang loay hoay với đống giấy tờ về kế toán, thuế một cách khó hiểu



Bạn muốn nhanh chóng có được đội ngũ kế toán nhưng lại muốn tiết kiệm chi phí nhất...



Vậy thì hãy liên hệ tới Tiến Luật để được hỗ trợ dịch vụ hàng đầu chuyên nghiệp giá rẻ của chúng tôi nhé.





Địa chỉ liên hệ:
Hotline: 0906.417.905 Mr Đẩu – 0902.441.861 Ms Lâm (Zalo – Viber)
Địa chỉ: 78/G7 Cộng Hòa, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM
Email: congtytienluat@gmail.com
Website: tienluat.com.vn

Tính chính xác và an toàn: Thực hiện trên phần mềm kế toán, sổ sách đầy đủ, chi tiết theo mẫu của Bộ tài chính và dữ liệu luôn được lưu trữ cẩn thận và cung cấp ngay cho doanh nghiệp khi cần.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét