Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2020

Làm giấy phép kinh doanh thành công cần phải làm gì tiếp theo?

Rất nhiều người còn xem nhẹ giấy phép kinh doanh. Không quan tâm đến dịch vụ làm giấy phép kinh doanh. Tuy nhiên, đây là loại giấy bắt buộc phải có khi kinh doanh ngành nghề có điều kiện. Để có thể đảm bảo hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp đúng với yêu cầu thì cần phải đăng ký làm giấy phép kinh doanh để đảm bảo đúng với quy định. Nếu bạn không có chuyên môn hoặc không có thời gian hỗ trợ thực hiện tốt nhất thì có thể liên hệ đến dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại quận 8 để được hỗ trợ tối đa hơn.

Kinh doanh cửa hàng nhỏ có làm giấy phép kinh doanh không?

Mở cửa hàng nhỏ có cần đăng ký kinh doanh không? Khi mở cửa hàng cần lưu ý những gì? Là những vấn đề được nhiều người quan tâm khi muốn mở cửa hàng để kinh doanh. Nhằm giúp khách hàng hiểu thêm thông tin về vấn đề này, hôm nay Tiến Luật sơ lược vài thông tin đế với bạn, chi tiết cụ thể tìm hiểu tiếp với nội dung bên dưới nhé
Theo quy định của cơ quan chức năng thì mở tạp hóa nhỏ, lẻ, buôn bán hàng rong, trông giữ xe, cắt tóc, buôn bán đồ ăn vặt, đánh giày, bán vé số, chụp ảnh…. mà không có địa điểm kinh doanh cố định thì không cần đăng ký kinh doanh. Nhưng bạn vẫn phải thực hiện đầy đủ những nghĩa vụ về thuế và đảm bảo các điều kiện liên quan khác.
Vậy đối với cửa hàng nhỏ có cần làm giấy phép kinh doanh không? bạn có thể hiểu rằng nếu như cửa hàng của bạn đang kinh doanh nhưng có địa điểm cố định, lâu dài thì cần làm giấy phép kinh doanh cửa hàng để đảm bảo được đúng với luật hiện hành
Có thể bạn quan tâm công ty dịch vụ kế toán thuế uy tín

Làm giấy phép kinh doanh thành công cần phải làm gì tiếp theo?

Giấy phép kinh doanh chính là loại giấy tờ dùng cho những tổ chức, cá nhân để được phép hoạt động kinh doanh. Việc thực hiện đăng ký về giấy phép hoạt động kinh doanh cũng chính là việc đầu tiên mà những công ty muốn hoạt động kinh doanh được hợp pháp sẽ cần phải làm. Vậy khi các doanh nghiệp đã đăng ký giấy phép kinh doanh thành công đúng theo yêu cầu của cơ quan chức năng đưa ra thì các khách hàng cần phải làm tiếp theo những công việc gì?
Thực hiện khai thuế lúc ban đầu tại chi cục thuế của huyện, quận. Nơi mà công ty đặt làm trụ sở chính. Đăng ký và kích hoạt sử dụng chữ ký số (token) điện tử.
Thực hiện việc khắc mẫu dấu. Sau đó nộp bản thông báo của việc sử dụng mẫu con dấu cho Sở KH & đầu tư. Mở TK ngân hàng cho công ty.
Tiến hành treo bảng hiệu ở trụ sở của doanh nghiệp. Thực hiện kích hoạt việc nộp thuế môn bài, nộp thuế điện tử trong năm nay
Bạn có nhu cầu muốn được tư vấn hỗ trợ một cách tối đa nhất về cách làm giấy phép kinh doanh uy tín đúng yêu cầu nhất khách hàng có thể liên hệ đến với công ty Tiến Luật. Ở tại đây khách hàng sẽ nhận được đội ngũ nhân viên, giàu kinh nghiệm sẽ đến tận nơi hỗ trợ cho khách hàng chuẩn bị giấy tờ hồ sơ đầy đủ nhất. Chi tiết cụ thể liên hệ hotline 0906 417 905 để được hỗ trợ tối đa nhất.

Xem tiếp Dịch vụ tư vấn thuế trọn gói Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét