Thứ Tư, 27 tháng 5, 2020

Báo cáo tài chính đối với doanh nghiệp có ý nghĩa thế nào?

Việc lập báo cáo tài chính rất quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp. Nếu bạn chưa hoàn thiện việc lập báo cáo tài chính, hệ thống sổ sách kế toán thì khi thanh tra thuế, quyết toán thuế bạn sẽ gặp nhiều phiền phức cho doanh nghiệp của mình. Vậy nên để có thể đảm bảo kinh doanh của bạn không gặp phiền phức về thuế có thể liên hệ đến với đơn vị cung cấp dịch vụ báo cáo tài chính trọn gói tại tphcm để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Nguyên nhân nào có thể làm sai báo cáo tài chính

+ Doanh nghiệp nhỏ, giám đốc, chủ doanh nghiệp không am hiểu về kế toán mà không đi thuê kế toán, do chi phí thuê một kế toán cao, công việc không phát sinh nhiều nên tự làm luôn.
+ Kế toán thiếu kinh nghiệm. Thay kế toán mới nên không kịp nắm bắt hết tình hình hoạt động của công ty. Thuê kế toán làm bán thời gian nhưng không có trách nhiệm hoặc nghiệp vụ quá kém
Do luật thuế thường xuyên thay đổi mà kế toán; chủ doanh nghiệp không biết hoặc cập nhật không kịp thời. Kế toán làm thủ công trên excel, số liệu nhảy sai lung tung, và cuối cùng là tự ý chỉnh lại số liệu trực tiếp bằng tay.
Đây là những nguyên nhân dẫn đến làm sai báo cáo tài chính, vì vậy để có thể đảm bảo làm báo cáo tài chính không sai phạm bạn có thể liên hệ đến với công ty dịch vụ làm báo cáo tài chính chuyên nghiệp để hỗ trợ.
Xem thêm về công ty dịch vụ quyết toán thuế giá rẻ tại hồ chí minh

Báo cáo tài chính đối với doanh nghiệp có ý nghĩa thế nào?

Báo cáo tài chính là một báo cáo phản ánh tình hình tài chính của một doanh nghiệp tại một thời điểm nhất định như cuối quý hoặc cuối năm. Khi nhìn vào bản báo cáo tài chính của công ty, người đọc có thể thể thấy được bức tranh toàn cảnh về tình hình lãi lỗ trong doanh nghiệp, tốc độ tăng trưởng cũng doanh thu, cũng như các chi phí, lợi nhuận cấu thành lên kết quả kinh doanh trong kỳ báo cáo của doanh nghiệp.
Cung cấp những thông tin chi tiết về tình hình và kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh đã qua. Do đó mà việc lập báo cáo tài chính chính là cơ sở để việc kiểm tra, giám sát tình hình sử dụng vốn, cũng như khả năng huy động vốn của doanh nghiệp được diễn ra dễ dàng hơn. Báo cáo tài chính phản ánh tổng quan và chi tiết nhất về tình hình tài sản, các khoản nợ, nguồn hình thành tài sản, tình hình tài chính và tình hình kinh doanh của doanh nghiệp trong kỳ lập báo cáo.
Chi tiết về dịch vụ có thể liên hệ đến hotline 0906 417 905 để được hỗ trợ nhé.

Xem thêm về Dịch vụ đại lý thuế giá rẻ Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét