Thứ Tư, 27 tháng 5, 2020

Sự quan trọng của giấy phép kinh doanh đối với doanh nghiệp

Khi bắt đầu công việc kinh doanh thì bắt buộc doanh nghiệp hay cá nhân đều phải đăng ký giấy phép kinh doanh. Sự hội nhập kinh tế ở Việt Nam ngày càng diễn ra mạnh mẽ thì việc đăng ký giấy phép kinh doanh càng khó khăn. Việc đăng kí yêu cầu các thủ tục và sự hợp pháp hoá với nhà nước nên không phải là điều dễ dàng. Chính vì vậy mà có nhiều dịch vụ làm giấy phép kinh doanh chuyên nghiệp ra đời mang lại sự tiện dụng và hiệu quả cao cho người kinh doanh.

Tầm quan trọng của giấy phép kinh doanh

Bạn có thể xin giấy phép kinh doanh theo hình thức hộ kinh doanh cá thể, doanh nghiệp tùy theo mô hình kinh doanh mà bạn định triển khai. Khi có giấy phép kinh doanh, bạn sẽ được pháp luật bảo hộ theo Luật doanh nghiệp 2014 hiện hành cùng các văn bản pháp luật liên quan. Nhờ đó mà công việc kinh doanh thuận lợi hơn, có tiền đề để phát triển mở rộng.

Giấy phép kinh doanh giúp bạn dễ dàng tiến hành thủ tục pháp lý với đối tác làm ăn, thể hiện sự chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, nhà nước có cơ sở để quản lý hoạt động kinh doanh của các cá nhân, tổ chức.

Vì sao doanh nghiệp cần phải làm giấy phép kinh doanh?

Làm giấy phép kinh doanh giúp nhà nước có thể kiểm soát được chính xác hoạt động kinh tế trong nước, thống kê được các doanh nghiệp mới thành lập hợp pháp. Từ đó giúp cho nền kinh tế của nước ta phát triển hơn, đem lại nguồn thu cho đất nước và kiểm soát được tình hình xã hội. Đồng thời việc đăng ký kinh doanh cũng để nhà nước có thể cung cấp các loại giấy tờ xuất nhập khẩu hàng hóa đủ tiêu chuẩn cho các doanh nghiệp.

Đối với riêng doanh nghiệp, làm giấy phép kinh doanh là bước đầu tiên tất yếu của các doanh nghiệp nhằm hợp pháp hoạt động kinh doanh minh bạch, rõ ràng đem lại lợi ích cho xã hội chứ không phải các ngành nghề gây hại. Là một doanh nghiệp đáng tin tưởng thì phải có giấy phép kinh doanh như vậy mới tạo được hình ảnh, niềm tin về các sản phẩm và dịch vụ mà mình đang cung cấp cho khách hàng.
Đến với công ty Tiến Luật, với dịch vụ tư vấn và thực hiện đăng ký giấy phép kinh doanh trọn gói sẽ mang đến cho bạn sự hợp pháp trong kinh doanh một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho bạn. Chúng tôi là là đơn vị nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm giấy phép, soạn thảo hồ sơ cho các doanh nghiệp, hộ kinh doanh. Khi sử dụng gói dịch vụ trọn gói, quý vị sẽ được hỗ trợ ngay từ bước đầu tiên cho tới khi nhận giấy phép đăng ký kinh doanh. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua số hotline: 0902.441.861 để được tư vấn nhanh nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét