Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2020

Thời gian quy định nộp báo cáo tài chính đối với doanh nghiệp

Không phải doanh nghiệp nào cũng có đủ tiềm lực tài chính để xây dựng một bộ máy chuyên nghiệp làm báo cáo tài chính. Và để công việc này không còn là vấn đề khó khăn vào dịp cuối năm bạn có thể liên hệ đến với các đơn vị chuyên dịch vụ báo cáo tài chính trọn gói để được tư vấn và hỗ trợ cho doanh nghiệp bạn chi tiết, đầy đủ và chất lượng nhất.

Sự cần thiết của báo cáo tài chính đối với doanh nghiệp

Báo cáo tài chính là văn bản rất quan trọng đối với các doanh nghiệp, không những phản ánh tình hình tài chính của công ty một cách trực quan mà nó còn là nguồn thông tin quan trọng cho các nghiệp vụ kế toán, nhà đầu tư… Khi nhìn vào bản báo cáo tài chính của công ty, người đọc có thể thể thấy được bức tranh toàn cảnh về tình hình lãi lỗ trong doanh nghiệp, tốc độ tăng trưởng cũng doanh thu, cũng như các chi phí, lợi nhuận cấu thành lên kết quả kinh doanh trong kỳ báo cáo của doanh nghiệp.
Không những thế đây còn là tài liệu quan trọng để cho chủ doanh nghiệp có được những phân tích, nghiên cứu, từ đó có thể đưa ra những chiến lược, định hướng kinh doanh đúng đắn trong giai đoạn tiếp theo và nâng cao hiệu quả cho công tác quản trị doanh nghiệp.
Xem thêm dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh chuyên nghiệp tại hồ chí minh

Thời gian quy định nộp báo cáo tài chính đối với doanh nghiệp

Báo cáo tài chính là những báo cáo tổng hợp nhất về tình hình tài sản, vốn chủ sở hữu và nợ phải trả cũng như tình hình tài chính, kết quả kinh doanh trong kỳ của doanh nghiệp. Theo chế độ quy định, tất cả các doanh nghiệp thuộc các ngành đều phải lập và trình bày báo cáo tài chính năm.
Thời gian nộp báo cáo tài chính đối với các doanh nghiệp nhà nước được quy định, chậm nhất là sau 20 ngày đối với báo cáo quý – kể từ ngày kết thúc quý và chậm nhất là sau 30 ngày đối với báo cáo năm – kể từ sau ngày kết thúc năm tài chính. Đối với các tổng công ty, thời hạn gửi báo cáo tài chính chậm nhất là 45 ngày đối với báo cáo quý – kể từ ngày kết thúc quý và chậm nhất là 90 ngày đối với báo cáo năm, kể từ ngày kết thúc năm tài chính.
Bạn đang có nhu cầu tư vấn và hỗ trợ các thông tin liên quan đến với dịch vụ báo cáo tài chính nhưng chưa tìm được đơn vị uy tín thì có thể liên hệ đến với Tiến Luật. Tại đây bạn sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kiến thức chuyên môn hỗ trợ dịch vụ tận tình nhất. Liên hệ hotline 0906.417.905 để biết thêm thông tin

Có thể bạn quan tâm dịch vụ đại lý thuế giá rẻ Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét