Thứ Ba, 10 tháng 3, 2020

Tại sao nên thành lập công ty cổ phần?

Là một trong các mô hình công ty phát triển nhất hiện nay, công ty cổ phần ngày càng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn cho mình khi tiến hành việc kinh doanh hiệu quả nhất trong công ty của chính mình. Cũng như các mô hình khác, việc đăng kí thành lập công ty cổ phẫn cũng là một điều khá rắc rối đối với những người mới hoặc chưa có kinh nghiệm. Để giúp đỡ những người có ý tưởng thành lập và phát triển doanh nghiệp của mình, các dịch vụ thành lập công ty cổ phần trọn gói nhanh chóng ra đời và ngày một phát triển mạnh mẽ.

Công ty cổ phần là gì?

Công ty cổ phần là loại hình doanh nghiệp phổ biến nhất hiện nay xuất phát chính từ nhu cầu khách quan phát triển kinh tế – xã hội cần có sự liên kết vốn, đây là doanh nghiệp duy nhất có quyền phát hành cổ phiếu và được tham gia huy động vốn trên thị trường chứng khoán. Đồng thời về mặt chủ quan, các nhà đầu tư muốn chia sẻ những gánh nặng rủi ro trong kinh doanh và tìm kiếm lợi nhuận cao hơn nên loại hình này sẽ là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư.

Số lượng cổ đông khi thành lập công ty cổ phần là phải có ít nhất  cổ đông sáng lập nhưng không giới hạn số lượng cổ đông tối đa. Cổ đông chỉ cần cung cấp chứng minh thư nhân dân nhân hoặc hộ chiếu công chứng để thực hiện thủ tục thành lập công ty cổ phần.

Tại sao nên thành lập công ty cổ phần?

Đầu tiên, hình thức góp vốn của công ty cổ phần sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất cho nhiều đối tượng khác nhau, cho nhiều nhà đầu tư, góp vốn vào công ty. Trách nhiệm của các cổ đông trong công ty cổ phần sẽ không quá nặng nề và hạn chế được nhiều rủi ro hơn.

Khi thành lập công ty là công ty cổ phần, bạn có thể huy động vốn một cách vô cùng hiệu quả nhờ việc phát hành cổ phiếu, đây cũng chính là đặc điểm ưu việt nhất và khác biệt nhất so với những loại hình doanh nghiệp khác hiện nay. Công ty cổ phần sẽ không bị ràng buộc quá nhiều trong những lĩnh vực kinh doanh, miễn là công ty phải tuân thủ theo những quy định của pháp luật hiện hành.
Nếu bạn có chí hướng thành lập và phát triển doanh nghiệp của mình theo hướng công ty cổ phần nhưng vẫn thắc mắc và băn khoăn, hãy đến với công ty Tiến Luật. Công ty chúng tôi với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và sự tư vấn kỹ càng sẽ mang đến cho bạn một dịch vụ hoàn hảo để bạn tự tin cho công ty đi vào hoạt động với thời gian chính xác, hợp pháp với chi phí hợp lí. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ 0902.441.861 (ms Lâm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét