Thứ Năm, 5 tháng 3, 2020

Tìm hiểu về dịch vụ thay đổi giấy phép trong kinh doanh

Trong kinh doanh bạn luôn phải vận động, thay đổi công ty để phù hợp với thị trường, với nhu cầu của khách hàng, với cả chiến lược kinh doanh của đối thủ. Và như vậy giấy phép kinh doanh của bạn cũng cần thay đổi. Tuy nhiên, hầu hết các doanh nghiệp gặp khó khăn với các thủ tục pháp lý do không có kinh nghiệm… dẫn đến tốn nhiều thời gian và chi phí không cần thiết. Để phù hợp với nhu cầu của khách hàng, các công ty dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh được thành lập giúp các doanh nghiệp xử lí vấn đề này nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Khi nào cần thay đổi giấy phép kinh doanh

Doanh nghiệp phải đăng ký với Cơ quan đăng ký kinh doanh khi thay đổi nội dung Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp quy định tại Điều 29 của Luật doanh nghiệp. Có rất nhiều trường hợp cần phải thực hiện viêc thay đổi để phù hợp với pháp luật.

Các nội dung sau thay đổi thì phải thực hiện thay đổi giấy phép kinh doanh: Thay đổi tên doanh nghiệp và mã số doanh nghiệp; Thay đổi Địa chỉ trụ sở chính của doanh nghiệp; Thay đổi thông tin cá nhân của các chủ sở hữu, thành viên hoặc cổ đông có tên trong giấy đăng ký doanh nghiệp; Thay đổi thành viên trong công ty/ chủ doanh nghiệp; Thay đổi vốn điều lệ.
Thay đổi ngành nghề đăng ký kinh doanh; hoặc giấy chứng nhận kinh doanh cũ bị mất, rách;…

Dịch vụ thay đổi  giấy phép kinh doanh trọn gói.

Dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh là loại hình mà phía bên dịch vụ sẽ đứng ra thay cho công ty, doanh nghiệp của quý khách hàng giải quyết các vấn đề về các giấy tờ, thủ tục, làm hồ sơ cho quý khách, cũng như giải quyết vấn đề về thay đổi giấy phép kinh doanh của công ty, doanh nghiệp mình sao cho phù hợp với Luật kinh doanh theo quy định của pháp luật.

Khi lựa chọn dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh trọn gói sẽ có rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp của bạn. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí và đảm bảo giấy tờ hoàn thành theo đúng thời hạn đề ra cũng như sự hợp pháp trong kinh doanh. Công ty dịch vụ sẽ thực hiện công việc và hỗ trợ các vấn đề liên quan cho doanh nghiệp của bạn một cách tối ưu và hiệu quả.
Nếu cần bất cứ vấn đề nào cần hỗ trợ liên quan đến thay đổi giấy phép kinh doanh cũng như các dịch vụ tương tự, các bạn hãy liên hệ chuyên viên tư vấn công ty Tiến Luật để được hỗ trợ tư vấn. Chúng tôi cam kết mang đến chất lượng dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh giá rẻ uy tín hàng đầu với giá cả phải chăng nhất. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline: 0902.441.861

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét