Thứ Năm, 19 tháng 3, 2020

Ý nghĩa của việc thành lập doanh nghiệp

Trong thời đại hội nhập, kinh tế phát triển như hiện nay thì việc thành lập doanh nghiệp mang lại rất nhiều ý nghĩa cho xã hội và nền kinh tế. Thành lập doanh nghiệp là một vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay, vì các chính sách mở rộng thị trường, nới lỏng thủ tục đăng ký doanh nghiệp của nhà nước hiện nay. Cũng chính vì vậy các công ty dịch vụ thành lập doanh nghiệp cũng nhanh chóng được thành lập và phát triển một cách nhanh chóng.

Thành lập doanh nghiệp là gì?

Doanh nghiệp là một tổ chức có tên riêng, có tài sản, có trụ sở giao dịch, được đăng ký thành lập theo quy định của pháp luật nhằm mục đích kinh doanh. Trong đó doanh nghiệp nhà nước là doanh nghiệp Nhà nước nắm giữ 100% vốn điều lệ còn doanh nghiệp Việt Nam là doanh nghiệp được thành lập hoặc đăng ký thành lập theo pháp luật Việt Nam và có trụ sở chính tại Việt Nam.
Thành lập doanh nghiệp là việc thực hiện các thủ tục hành chính để đưa doanh nghiệp đáp ứng đủ điều kiện đi vào hoạt động. Nếu doanh nghiệp hoạt động mà không làm các thủ tục thành lập doanh nghiệp thì sẽ phải chịu những mức phạt nhất định.
Có thể bạn quan tâm dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh uy tín tại tphcm

Ý nghĩa của việc thành lập doanh nghiệp là gì?

Việc thành lập doanh nghiệp mang lại rất nhiều ý nghĩa, đầu tiên là ý nghĩa đối với nhà nước. Thành lập doanh nghiệp và đăng ký kinh doanh thể hiện sự bảo hộ của nhà nước bằng pháp luật đối với các chủ thể hoạt động kinh doanh nói chung và các chủ doanh nghiệp nói riêng. Hỗ trợ nền kinh tế trở nên ngày càng hiện đại nhưng vẫn đi đúng đường lối đã được đề ra.
Việc thành lập doanh nghiệp cũng mang lại ý nghĩa cho chính doanh nghiệp đó. Doanh nghiệp sẽ được thừa nhận về mặt pháp luật và có quyền tiến hành đăng ký kinh doanh dưới sự bảo vệ của luật pháp từ đó đóng góp một  phần vào sự phát triển kinh tế chung của cả nước thông qua việc đóng thuế và tạo ra những cơ hội việc làm.
Bạn cần tìm một công ty dịch vụ đăng ký thành lập công ty? Tiến Luật sẽ cung cấp cho bạn một dịch vụ thành lập công ty trọn gói chuyên nghiệp với chi phí vô cùng hợp lý, rõ ràng, cam kết tận tâm và không phát sinh thêm của doanh nghiệp bất kỳ chi phí nào ngoài dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0906.417.905 (ms Lâm)

Tìm hiểu thêm về Dịch vụ thành lập doanh nghiệp vốn nước ngoài trọn gói Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét