Thứ Năm, 16 tháng 4, 2020

Các bước thực hiện đăng kí giấy phép kinh doanh theo đúng luật

Giấy phép kinh doanh là một trong những điều kiện quan trọng để thành lập công ty cũng như là tiền đề để hoạt động công ty sau này. Tuy nhiên, trình tự thủ tục khá khó khăn và tốn nhiều thời gian và chi phí cho doanh nghiệp. Thay vì phải tự đi lo và xử lí các thủ tục này, bạn có thể lựa chọn các dịch vụ làm giấy phép kinh doanh chuyên nghiệp, giá rẻ để công ty có thể đi vào hoạt động đúng kế hoạch và tiết kiệm chi phí.

Tầm quan trọng của giấy phép kinh doanh

Bạn có thể xin giấy phép kinh doanh theo hình thức hộ kinh doanh cá thể, doanh nghiệp tùy theo mô hình kinh doanh mà bạn định triển khai. Khi có giấy phép kinh doanh, bạn sẽ được pháp luật bảo hộ theo Luật doanh nghiệp 2014 hiện hành cùng các văn bản pháp luật liên quan. Nhờ đó mà công việc kinh doanh thuận lợi hơn, có tiền đề để phát triển mở rộng.

Giấy phép kinh doanh giúp bạn dễ dàng tiến hành thủ tục pháp lý với đối tác làm ăn, thể hiện sự chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, nhà nước có cơ sở để quản lý hoạt động kinh doanh của các cá nhân, tổ chức.

Các bước thực hiện đăng kí giấy phép kinh doanh

Việc đăng kí giấy phép kinh doanh được thực hiện qua các bước sau đây:
-       Chuẩn bị hồ sơ
-       Nộp hồ sơ
-       Sau khi có giầy phép kinh doanh bạn cần liên hệ với các đơn vị khắc dấu để tiến hình khắc con dấu cho doanh nghiệp của bạn.
-       Đăng ký thủ tục thuế ban đầu tại cơ quan thuế.
-       Mở tài khoản ngân hàng riêng cho doanh nghiệp, đăng ký nộp thuế điện tử và thông báo số tài khoản ngân hàng.
-       Xin in hóa đơn, in hóa đơn và thông báo phát hành hóa đơn trước 5 ngày để có thể sử dụng.

Trên đây là những bước cơ bản trong quá trình làm giấy phép kinh doanh. Nhưng để đơn giản hoá việc thực hiện, các doanh nghiệp nên chọn sử dụng dịch vụ làm giấy phép kinh doanh trọn gói. Điều này sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian cũng như đảm bảo việc thực hiện đăng ký 1 cách hợp pháp với giá cả hợp lí.
Công ty Tiến Luật với dịch vụ tư vấn và thực hiện đăng ký giấy phép kinh doanh trọn gói sẽ mang đến cho bạn sự hợp pháp trong kinh doanh một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho bạn. Chúng tôi là là đơn vị nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm giấy phép, soạn thảo hồ sơ cho các doanh nghiệp, hộ kinh doanh. Khi sử dụng gói dịch vụ trọn gói, quý vị sẽ được hỗ trợ ngay từ bước đầu tiên cho tới khi nhận giấy phép đăng ký kinh doanh. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua số hotline: 0902.441.861 để được tư vấn nhanh nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét