Thứ Tư, 15 tháng 4, 2020

Tư vấn lựa chọn dịch vụ thành lập công ty cổ phần

Khi mà thị trường thành lập công ty cổ phần phát triển thì các công ty dịch vụ thành lập trọn gói cũng phát triển một cách nhanh chóng. Tuy nhiên nó lại gây khó khăn cho người lựa chọn bởi có quá nhiều công ty dịch vụ thành lập công ty cổ phần với quá nhiều tiêu chuẩn cũng như mức giá khác nhau. Vậy làm thế nào để chủ doanh nghiệp lựa chọn đúng nơi uy tín và chuyên nghiệp để gửi gắm công ty của họ?

Công ty cổ phần là gì?

Công ty cổ phần là loại hình doanh nghiệp phổ biến nhất hiện nay xuất phát chính từ nhu cầu khách quan phát triển kinh tế – xã hội cần có sự liên kết vốn, đây là doanh nghiệp duy nhất có quyền phát hành cổ phiếu và được tham gia huy động vốn trên thị trường chứng khoán. Đồng thời về mặt chủ quan, các nhà đầu tư muốn chia sẻ những gánh nặng rủi ro trong kinh doanh và tìm kiếm lợi nhuận cao hơn nên loại hình này sẽ là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư.

Số lượng cổ đông khi thành lập công ty cổ phần là phải có ít nhất  cổ đông sáng lập nhưng không giới hạn số lượng cổ đông tối đa. Cổ đông chỉ cần cung cấp chứng minh thư nhân dân nhân hoặc hộ chiếu công chứng để thực hiện thủ tục thành lập công ty cổ phần.

Cách lựa chọn đơn vị dịch vụ thành lập công ty cổ phần

Giữa thị trường dịch vụ phát triển thì lựa chọn đơn vị uy tín là một công việc khó khăn. Bạn có thể tham khảo từ nhiều nguồn như sách báo, internet,… Để xem đơn vị đó như thế nào bạn cần chuẩn bị các kiến thức cơ bản về việc thành lập, bạn xem các đánh giá cũng như nhận xét của những người đã sử dụng qua dịch vụ. Đồng thời hãy xem thật kỹ quá trình tư vấn, đưa ra kế hoạch cũng như các mức giá mà công ty dịch vụ đó đề ra. Từ các cách tổng quát, bạn sẽ có đánh giá sơ bộ về đơn vị mà mình tham khảo từ đó đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Công ty Tiến Luật tự hào là đơn vị dịch vụ uy tín – chất lượng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tận tâm với nghề, chúng tôi sẽ đưa ra cho quý khách hàng những tư vấn tốt nhất và đảm bảo thực hiện công việc đúng pháp luật, đảm bảo thời gian cho doanh nghiệp của bạn đi vào hoạt động. Đồng thời chũng tôi cũng tự tin về mức giá cạnh tranh trên thị trường đi kèm với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Nếu bạn có chí hướng thành lập và phát triển doanh nghiệp của mình theo hướng công ty cổ phần, hãy đến với công ty tư vấn Tiến Luật. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ 0902.441.861 (ms Lâm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét