Thứ Năm, 2 tháng 4, 2020

Thay đổi giấy phép kinh doanh thay đổi trong trường hợp nào và lưu ý gì?

Trong quá trình hoạt động doanh nghiệp thường xuyên có nhu cầu thực hiện thay đổi đăng ký kinh doanh. Tuy nhiên, đối với mỗi mục cần thực hiện thay đổi doanh nghiệp cần lưu ý các quy định của pháp luật để việc thực hiện thay đổi đăng ký đúng các quy định của pháp luật cũng như tránh được các rủi ro pháp lý phát sinh liên quan. Để tránh những rắc rối khi thực hiện điều này, các doanh nghiệp hiện nay thường lựa chọn dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh. Đây là dịch vụ thuận lợi và tiện ích cho doanh nghiệp và đảm bảo tính hợp pháp chuẩn xác.

Các trường hợp cần phải thay đổi giấy phép kinh doanh

Trong quá trình hoạt động, có rất nhiều lí do doanh nghiệp cần thực hiện thay đổi giấy phép kinh doanh. Đây là một việc làm để đảm bảo tính hợp pháp cũng như quyền lợi cho doanh nghiệp nên yêu cầu doanh nghiệp phải thực hiện đúng trình tự và đầy đủ theo pháp luật.
Các trường hợp cụ thể cần phải thay đổi giấy phép kinh doanh như: Thay đổi ngành nghề đăng ký kinh doanh; Thay đổi tên doanh nghiệp; Thay đổi tên, địa chỉ trụ sở chính, chi nhánh, văn phòng đại diện; Giấy chứng nhận kinh doanh cũ bị mất, rách; Thay đổi loại hình công ty; Thay đổi chủ doanh nghiệp;…
Có thể bạn quan tâm dịch vụ báo cáo tài chính giá rẻ tại quận 6

Cần lưu ý gì khi thay đổi giấy phép kinh doanh

Giấy phép kinh doanh là loại giấy tờ quan trọng đối với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Vì vậy mà việc thay đổi giấy phép kinh doanh sẽ trở nên rất phức tạp và mất nhiều thời gian nếu khách hàng không cập nhật được nguồn thông tin hỗ trợ và tư vấn chính xác.
Để tiết kiệm thời gian, chi phí cũng như quyền lợi hợp pháp, khách hàng có thể nhờ đến sự trợ giúp từ các công ty dịch vụ tư vấn thay đổi giấy phép kinh doanh uy tín với chi phí hợp lý để quá trình làm giấy tờ suôn sẻ, tránh trường hợp lừa đảo từ nơi cung cấp dịch vụ kém chất lượng, khiến doanh nghiệp lâm vào tình cảnh “tiền mất tật mang”.
Hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp dịch vụ tư vấn thay đổi giấy phép kinh doanh do nhu cầu cần tư vấn của khách hàng tăng cao. Nếu doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu thay đổi giấy phép kinh doanh, hãy đến với công ty tư vấn Tiến Luật. Với đội ngũ nhân viên có chuyên môn về luật pháp cao, Tiến Luật sẽ giúp quý khách hàng giải quyết những vấn đề liên quan. Chúng tôi cam kết thực hiện theo đúng quy trình, thủ tục thay đổi giấy phép kinh doanh theo quy định của pháp luật. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: 0902441861 (ms Lâm) để được tư vấn.

Xem thêm Dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh trọn gói Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét