Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2020

Tìm hiểu về mục đích của công việc quyết toán thuế

Bạn thường nghe đến dịch vụ quyết toán thuế, nhưng lại không thể biết được đây là dịch vụ gì và tại sao phải thực hiện dịch vụ này. Quyết toán thuế là công việc bắt buộc đối với mỗi doanh nghiệp nhằm hoàn tất nghĩa vụ thuế trong khoảng thời gian cụ thể của doanh nghiệp. Nhưng đây lại là công việc không hề đơn giản đòi hỏi các doanh nghiệp có đội ngũ kế toán chuyên nghiệp. Nhưng bạn có một cách giả quyết khác đơn giản hơn đó là sử dụng dịch vụ quyết toán thuế chuyên nghiệp giúp bạn xử lý các công việc quyết toán nhanh và chính xác nhất.

Mục đích của công việc quyết toán thuế là gì?

Quyết toán thuế là công việc bắt buộc nhằm hoàn thành nghĩa vụ thuế với nhà nước. Khi quyết toán thuế, doanh nghiệp phải giải trình và chuẩn bị đầy đủ chứng từ đối với mỗi nghiệp vụ phát sinh tại công ty. Chính vì vậy, khối lượng công việc cho mỗi lần quyết toán thuế là rất nhiều và phức tạp nhưng lại phải sử lí trong thời gian ngắn.

Mục đích của việc quyết toán thuế là nhằm phát hiện các hành vi trốn, lậu thuế Thuế thu nhập doanh nghiệp, Thuế giá trị gia tăng, Thuế thu nhập cá nhân, Thuế tiêu thụ đặc biệt… để truy thu lại cho ngân sách nhà nước đồng thời xử phạt đối với các hành vi đó.
Có thể bạn quan tâm dịch vụ làm giấy phép kinh doanh

Tại sao doanh nghiệp nên chọn công ty dịch vụ quyết toán thuế chuyên nghiệp

Để tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp gặp phải trong công việc quyết toán thuế, các công ty dịch vụ quyết toán thuế được thành lập. Sử dụng dịch vụ quyết toán thuế sẽ luôn chính xác, kịp thời, nhanh chóng theo đúng tiến độ công việc và yêu cầu của khách hàng. Tất cả các vấn đề liên quan đến quyết toán, thuế,… đều được dịch vụ quyết toán giải quyết trong thời gian ngắn nhất với cam kết về độ chính xác cao.

Lựa chọn một công ty dịch vụ quyết toán thuế chuyên nghiệp, bạn sẽ chỉ cần chi trả một khoản chi phí cụ thể đã có giá niêm yết và được viết rõ trong hợp đồng. Ngoài ra, họ sẽ không cần phải thanh toán các khoản chi phí lớn khác như: tiền lương nhân viên hàng tháng, tiền phụ cấp, hỗ trợ… mà vẫn nhận được sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân sự nhiều năm kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao.
Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty dịch vụ quyết toán thuế chuyên nghiệp tại HCM, công ty tư vấn Tiến Luật tự tin là địa chỉ uy tín giúp bạn giải quyết công việc quyết toán thuế trọn gói, chuyên nghiệp và đảm bảo về chất lượng công việc. Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, Tiến Luật sẽ mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lí. Mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ quyết toán trọn gói vui lòng liên hệ hotline: 0902441861 để được giải đáp kịp thời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét